Vách ngăn Compact HPL là gì? Ưu điểm của tấm Compact HPL

Vách ngăn được xem là sản phẩm mang tính thời đại với nhiều ưu điểm vượt trội. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vách ngăn được chế tạo từ những chất liệu khác nhau, mang lại ưu – nhược điểm riêng biệt. Trong số đó, vách ngăn Compact HPL là một trong những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá khá phù hợp. Vậy, vách ngăn Compact HPL là gì? Chúng có cấu tạo như thế nào và mang lại những ưu điểm gì so với các loại vách ngăn thông thường?

Vách ngăn Compact HPL là gì?

Vách ngăn Compact HPL là tấm dạng cứng, lõi đặc. Phần lõi được chế tạo bằng cách ép nhiều lớp giấy kraft được nhúng nhựa phenolic dưới áp suất lên đến 1430 psi và nền nhiệt khoảng 150 độ C.

Tấm Compact HPL hiện đang là loại nguyên vật liệu nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Loại vách ngăn này chủ yếu được sử dụng để làm vách ngăn nhà vệ sinh và bàn thí nghiệm cho các khu vực nghiên cứu. Tuy nhiên, vách ngăn Compact HPL còn được ứng dụng nhiều trong ngành xây dựng như nội thất, vách ốp tường, bàn ghế, kệ tủ,…

Vách ngăn Compact HPL là gì? Ưu điểm của tấm Compact HPL

Cấu tạo của vách ngăn Compact HPL

Vách ngăn Compact HPL chính hãng có cấu tạo 4 lớp tiêu chuẩn gồm:

-        Lớp bề mặt: Là lớp trên cùng của tấm Compact hay còn gọi là lớp bảo vệ trong suốt. Lớp này có tác dụng bảo vệ tấm Compact khỏi những tác động của ngoại lực.

-        Lớp giấy trang trí: Quyết định màu sắc, hoa văn của vách ngăn Compact HPL. Lớp giấy này thường được in hoa văn đơn giản, sau đó được xử lý nhúng kéo MUF và ép lên lớp lõi.

-        Lớp lõi: Là lớp quyết định chất lượng, độ bền của vách ngăn. Lớp lõi được làm từ nhiều lớp giấy kraft được nhúng keo phenolic, sau đó ép dưới áp suất 1430 psi, ở nhiệt độ 150 độ C. Lớp lõi này có nhiều độ dày khác nhau, thông dụng nhất là 12 và 18mm.

-        Lớp đáy: Có cấu tạo khá giống lớp giấy trang trí. Việc 2 lớp kề với lớp lõi có cấu tạo giống nhau giúp vách ngăn Compact HPL ổn định hơn về mặt cấu tạo.

Ưu điểm của vách ngăn Compact HPL là gì?

Tấm Compact HPL hiện nay là vật dụng sở hữu nhiều ưu thế nhất trong việc làm vách ngăn. Sản phẩm này mang lại nhiều ưu điểm như:

Chống nước, chống ẩm 100%

Trước khi ra đời, vách ngăn Compact HPL đã được thử nghiệm ngâm trong nước đến 72h và sản phẩm này không có bất cứ thay đổi nào về độ dày và độ bền. Tấm Compact HPL không thể bị trương nở, cong vênh, phồng rộp hay biến dạng khi tiếp xúc với nước hoặc môi trường ẩm ướt.

Vách ngăn Compact HPL là gì? Ưu điểm của tấm Compact HPL

Chịu lực tốt

Vách ngăn Compact HPL thường được kết hợp với các phụ kiện đồng bộ như chân đỡ, kẹp tấm, hèm khe, bản lề, khoá,… Nhờ độ bền có sẵn cùng kết cấu vững chắc, vách ngăn Compact HPL thể hiện độ chắc chắn và chịu lực cực tốt. Đem lại tuổi thọ cao hơn nhiều cho các công trình, đặc biệt là công trình công cộng.

Chịu nhiệt cao

Ngoài khả năng chịu lực, vách ngăn Compact HPL còn có thể chịu được nhiệt độ lên đến hơn 80 độ C. Với nhiệt độ thông thường, sản phẩm này hoàn toàn không bị tác động.

Đa dạng về mẫu mã

Mẫu mã, màu sắc, vân bề mặt của vách ngăn Compact HPL hiện nay cực kỳ đa dạng. Các màu sắc được ưa chuộng nhất là màu trắng, xám, xanh, kem, ghi,… Chúng tạo nên sự trang nhã, nhẹ nhàng cho các công trình hiện đại như nhà hàng, trung tâm thương mại, bệnh viện,…

Ngoài ra, tấm Compact HPL còn có các màu sắc dành riêng cho trẻ em như màu hồng, cam, đỏ,… Bên cạnh đó, chúng còn có các dải màu độc đáo, mang giá trị thẩm mỹ cao như màu vân gỗ, vân đá, được ứng dụng để chế tạo bàn ghế, vách ngăn văn phòng,…

Vách ngăn Compact HPL là gì? Ưu điểm của tấm Compact HPL

Tối ưu diện tích, chi phí

Vách ngăn Compact HPL có đặc tính gọn nhẹ, được sử dụng nhằm tối ưu diện tích phòng so với các chất liệu truyền thống. Loại vách ngăn này thường có khoảng trống ở phía dưới nên không khí, nước được lưu thông, khiến không gian phòng thông thoáng, dễ chịu hơn.

Loại vách ngăn này có kết cấu đơn giản nên việc thi công cũng diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hiệu quả. Đồng thời, bề mặt láng mịn giúp vách ngăn Compact HPL không bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh, duy trì thẩm mỹ lâu dài.

Giá thành phù hợp

Không giống như khi mới xuất hiện, hiện nay vách ngăn Compact HPL có giá thành vô cùng hợp lý. Nguyên nhân là do giá nguyên liệu đầu vào để sản xuất Compact HPL không cao. Hơn nữa, thời điểm hiện tại có khá nhiều đơn vị sản xuất uy tín, công nghệ hiện đại, quy mô lớn nên đảm bảo cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Vách ngăn Compact HPL là gì, ưu điểm ra sao đã được Tấn Minh Phụng chia sẻ chi tiết trong bài viết hôm nay. Việc còn lại của bạn là tìm cho mình một đơn vị cung cấp, thi công vách ngăn Compact HPL uy tín, đảm bảo chất lượng. Hãy đến với chúng tôi, Tấn Minh Phụng đảm bảo sẽ mang lại chất lượng, thẩm mỹ tối ưu cho công trình của bạn với mức chi phí phù hợp nhất.

Hãy liên hệ với Tấn Minh Phụng qua hotline: 0948 531 535 hoặc fanpage Siêu thị cửa Tấn Minh Phụng để được tư vấn chi tiết nhất.

Bên cạnh đó, Tấn Minh Phụng còn nhận thi công các công trình:  cửa thép sơn tĩnh điện, cửa kính khung sắt, cửa sắt kéo sơn tĩnh điện, thi công vách ngăn, thi công vách kính mặt dựng, thi công kính cường lực, Lan can kính cường lực, thi công lan can sắt, cửa sắt hộp, thi công cửa sổ nhôm kính, thi công vách ngăn Compact, thi công cửa đi nhôm kính, Cổng xếp inox tự động, Bàn ghế sắt, gia công giường sắt, Sửa chữa cửa cuốn tận nơi . Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu cửa kính tân cổ điển thịnh hành nhất hiện nay

Tổng hợp các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp và chất lượng nhất hiện nay

Tấm vách ngăn nhà vệ sinh Compact – Chống thấm tuyệt đối, đẹp không vết xước