Tấm vách ngăn nhà vệ sinh Compact – Chống thấm tuyệt đối, đẹp không vết xước

 Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng tấm vách ngăn nhà vệ sinh Compact đã được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi những công năng ưu việt. Ngoài ra, giá thành của sản phẩm này cũng không quá cao, ứng dụng được cho nhiều công trình, đem đến chất lượng và thẩm mỹ vượt trội so với các loại vách ngăn khác.

Đặc tính ưu việt của tấm vách ngăn nhà vệ sinh Compact

Để có một dự án, công trình nhà vệ sinh chất lượng, chống thấm tốt, vách ngăn Compact là lựa chọn hoàn hảo nhờ những ưu điểm như:

-        Khả năng chống nước tuyệt đối 100%.

-        Chịu nhiệt tốt, chống cháy hiệu quả.

-       Bề mặt được phủ Melamine vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa chống trầy xước, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

-        Có khả năng chống nấm mốc và sự tấn công của vi khuẩn nên cực kỳ an toàn và thân thiện cho con người cũng như môi trường.

-       Kết cấu vững chắc, độ nén cao mang lại chất lượng ổn định, cứng cáp với khả năng chịu lực vượt trội.

-        Đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc, phù hợp cho mọi không gian.

-        Kết cấu đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thi công.

-       Tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích hiệu quả, đồng thời giảm áp lực lên sàn tốt hơn nhiều so với vách ngăn truyền thống.

-       Dễ dàng tháo dỡ, lắp đặt bằng những công cụ phổ thông, tối ưu chi phí cho việc thi công, sửa chữa.

Tấm vách ngăn nhà vệ sinh Compact – Chống thấm tuyệt đối, đẹp không vết xước

Phân loại các dạng tấm vách ngăn nhà vệ sinh Compact

Vách ngăn Compact trên thị trường hiện nay cực kỳ đa dạng và chủ yếu được phân loại theo độ dày. Trong đó, có 2 loại chính:

Vách ngăn Compact loại 1

Được chế tạo tiêu chuẩn từ giấy kraft nhúng nhựa phenolic, nén dưới áp suất 1430 psi. Loại vách ngăn này có độ chống nước tuyệt đối, chống va đập và chịu lực tốt. Độ dày tiêu chuẩn của vách ngăn Compact loại 1 là 12mm. Ngoài ra, còn có những sản phẩm chất lượng hơn với độ dày 18mm, thường được sử dụng cho những công trình cao cấp hoặc tận dụng để làm vật liệu chế tạo.

Vách ngăn Compact loại 2

Cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn nhưng tấm Compact loại 2 chỉ có độ dày 10.5 – 11.4mm. Dù vẫn có khả năng chống nước tốt nhưng vách ngăn dạng này có độ bền thấp hơn, dễ bị cong vênh sau một khoảng thời gian sử dụng. Vách ngăn Compact loại 2 có giá thành rẻ, thường được sử dụng cho những công trình đơn giản, yêu cầu thời gian sử dụng ngắn, công trình cho thuê,…

Ngoài 2 loại vách ngăn trên, trên thị trường hiện nay còn 1 dạng tấm vách ngăn nhà vệ sinh Compact khác được gọi là tấm CDF - Compact Density Fiberboard. Loại vách ngăn này được chế tạo từ bột gỗ, ép keo và nén dưới áp suất khoảng 950 - 1400 psi. Ngoại hình khá giống với tấm Compact chính hãng nhưng vách ngăn CDF không có đặc tính chống nước, dễ bị độ ẩm tấn công gây cong vênh, giãn nở, biến dạng chỉ sau 6 – 12 tháng sử dụng.

Tấm vách ngăn nhà vệ sinh Compact – Chống thấm tuyệt đối, đẹp không vết xước

Kích thước tiêu chuẩn của tấm vách ngăn nhà vệ sinh Compact

Đây là kích thước được quy định hoàn cụ thể cho vách ngăn nhà vệ sinh Compact. Kích thước tiêu chuẩn này không những giúp duy trì thẩm mỹ và độ bền cho vách ngăn mà còn tạo nên không gian nhà vệ sinh đảm bảo tính riêng tư cho người sử dụng. Theo đó:

-        Vách ngăn nhà vệ sinh cho người trưởng thành có chiều cao từ 1970 – 2020mm. Độ rộng cửa khoảng 600mm.

-         Vách ngăn bồn tiểu dạng treo có kích thước 400x900mm hoặc 500x900mm.

-         Vách ngăn bồn tiểu dạng đứng có kích thước 450x1220mm hoặc 600x1220mm.

-         Vách ngăn bồn tiểu và bồn cầu cho trẻ em có chiều cao 1200mm.

Tấn Minh Phụng – Đơn vị cung cấp, thi công tấm vách ngăn nhà vệ sinh Compact uy tín

Như đã chia sẻ, vách ngăn Compact có rất nhiều loại, mỗi loại mang chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên sử dụng vách ngăn Compact loại 1 và tất nhiên, hãy lựa chọn những đơn vị uy tín, đảm bảo cung cấp đúng sản phẩm chất lượng, không tráo hàng, trộn hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Tấn Minh Phụng là một trong những đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực vách ngăn nhà vệ sinh. Chúng tôi hiện đang là nhà cung cấp, là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Tấm vách ngăn nhà vệ sinh Compact – Chống thấm tuyệt đối, đẹp không vết xước

Đến với Tấn Minh Phụng, khách hàng sẽ được nhận những sản phẩm vách ngăn chất lượng nhất. Chúng tôi cam kết:

-        Vách ngăn chính hàng, chất lượng loại 1 với nguồn gốc rõ ràng.

-       Độ chịu nước 100%, sẵn sàng bồi thường, bảo hành, bảo trì miễn phí nếu vách ngăn Compact bị thấm nước.

-        Tư vấn kích thước, chủng loại, màu sắc chi tiết. Tiến độ thi công nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

-       Sở hữu kỹ thuật cắt, mài, bo cong hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi thiết kế của công trình.

-        Giá thành phải chăng, đi đôi với chất lượng sản phẩm.

-        Có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mới và cũ, đặc biệt với các đơn hàng lớn trên 100m2.

Những ưu điểm mang lại giúp tấm vách ngăn nhà vệ sinh Compact hoàn toàn thay thế các loại vách ngăn truyền thống. Đây đúng là nét đẹp của hiện đại, của sự tinh giản. Sự ra đời của loại vách ngăn này giúp các công trình trở nên thanh lịch, thẩm mỹ và duy trì chất lượng ổn định một cách hoàn hảo.

Hãy liên hệ với Tấn Minh Phụng qua hotline: 0948 531 535 hoặc fanpage Siêu thị cửa Tấn Minh Phụng để được tư vấn chi tiết nhất.

Bên cạnh đó, Tấn Minh Phụng còn nhận thi công các công trình:  cửa thép sơn tĩnh điện, cửa kính khung sắt, cửa sắt kéo sơn tĩnh điện, thi công vách ngăn, thi công vách kính mặt dựng, thi công kính cường lực, Lan can kính cường lực, thi công lan can sắt, cửa sắt hộp, thi công cửa sổ nhôm kính, thi công vách ngăn Compact, thi công cửa đi nhôm kính, Cổng xếp inox tự động, Bàn ghế sắt, gia công giường sắt, Sửa chữa cửa cuốn tận nơi . Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu cửa kính tân cổ điển thịnh hành nhất hiện nay

Tổng hợp các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp và chất lượng nhất hiện nay