Báo giá vách ngăn Compact HPL 12mm mới nhất 2024

 Vách ngăn Compact HPL hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều chủ đầu tư quan tâm bởi những ưu điểm vượt trội. Trong đó, vách ngăn Compact HPL loại 12mm được ưa chuộng hơn nhờ sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo công năng và độ bền ổn định. Do đó, báo giá vách ngăn Compact HPL 12mm tại những đơn vị cung cấp, thi công vách ngăn luôn được cập nhật.

Những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá vách ngăn Compact HPL 12mm

Như đã biết, vách ngăn Compact HPL có 2 loại tiêu chuẩn là 12mm và 18mm. Trong đó, vách ngăn 12mm được yêu thích hơn nhờ chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cũng như thẩm mỹ. Tuy nhiên, báo giá vách ngăn Compact HPL 12mm vẫn có sự chênh lệch nhất định, tùy vào nhà cung cấp và một số yếu tố như:

-  Màu sắc: Đây là yếu tố đầu tiên tác động đến giá vách ngăn Compact HPL. Theo đó, những màu cơ bản như màu ghi, màu kem và các màu trơn sẽ có giá thành thấp hơn so với màu vân gỗ, giả đá,…

-  Khối lượng công trình: Cũng như những loại vật liệu khác, khi công trình có khối lượng lớn, cần sử dụng nhiều vật liệu thì giá thành sẽ được ưu đãi hơn so với các công trình nhỏ.

-  Kích thước vách ngăn: Vách ngăn Compact HPL 12mm có nhiều kích thước khác nhau và cũng có thể được cắt theo kích thước yêu cầu. Theo đó, vách ngăn có kích thước tiêu chuẩn sẽ có giá thành tốt hơn, đồng thời còn có thể tiết kiệm chi phí vật tư, nhân công một cách hiệu quả.

-  Điều kiện thi công: Đây là yếu tố tác động không nhỏ đến báo giá vách ngăn Compact HPL 12mm cũng như các loại vách ngăn khác. Mặt bằng thi công thuận lợi, ở cùng một vị trí, có thang máy hỗ trợ sẽ có giá thành tốt hơn so với các vị trí thi công khó khăn. Ngoài ra, vị trí của công trình nếu gần với xưởng cung cấp sẽ tiết kiệm được chi phí vận chuyển, ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành vách ngăn.

-  Nhà cung cấp: Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến báo giá vách ngăn Compact HPL 12mm. Nhà cung cấp cần có độ uy tín cao, sử dụng sản phẩm chính hãng, thi công chuyên nghiệp. Cần tránh hợp tác với các nhà cung cấp chưa đủ uy tín, tránh tình trạng trộn hàng, sử dụng vách ngăn kém chất lượng để thay thế cho công trình.

Báo giá vách ngăn Compact HPL 12mm mới nhất 2024

Cẩn thận với báo giá vách ngăn Compact HPL 12mm quá rẻ

Với kinh nghiệm cũng như độ uy tín trên thị trường, Tấn Minh Phụng khẳng định với các bạn rằng, vách ngăn Compact HPL 12mm có giá khá phù hợp cho kinh tế của người Việt nhưng chưa bao giờ rẻ. Nhiều đơn vị cung cấp, thi công vách ngăn báo giá vách ngăn Compact HPL chỉ 600.000 VNĐ/m2 bao gồm cả chi phí vận chuyển, phụ kiện, gia công, lắp đặt, hoàn thiện là điều không thể tin. Đây là mức giá vô lý với một sản phẩm mang chất lượng vượt trội như tấm Compact HPL.

Với cái giá quá tốt, nhiều khách hàng đã bị thuyết phục. Mẫu chào của những đơn vị đó thường sử dụng vách ngăn chính hãng, tạo nên chất lượng và thẩm mỹ cực tốt. Tuy nhiên, khi đi vào thi công, những đơn vị này sẽ sử dụng vách ngăn kém chất lượng, đạo nhái tấm Compact HPL để lắp đặt cho công trình. Hiện nay, các loại vách ngăn có áp suất nén dưới 1430 psi đều không phải là vách ngăn Compact HPL. Đặc biệt, bạn nên chú ý đến vách ngăn CDF, có áp suất nén khoảng 1400 psi với ngoại hình và thẩm mỹ rất giống với tấm Compact HPL nên khách hàng rất khó phân biệt.

Do đó, đừng quá quan tâm đến báo giá vách ngăn Compact HPL 12mm mà khách hàng hãy chủ động tìm đến những đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng để mang về những sản phẩm đáng tin cậy nhất. Tất nhiên, tại những đơn vị này, giá thành vẫn có nhiều ưu đãi để giữ chân khách hàng.

Báo giá vách ngăn Compact HPL 12mm mới nhất 2024

Tấn Minh Phụng – Báo giá vách ngăn Compact HPL 12mm uy tín, chất lượng

Tấn Minh Phụng là đơn vị chuyên cung cấp, thi công vách ngăn Compact HPL chính hãng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Uy tín của chúng tôi được khẳng định bởi hàng trăm công trình đã thi công trên toàn quốc. Đến với Tấn Minh Phụng, bạn sẽ yên tâm hơn với những cam kết sau:

Báo giá vách ngăn Compact HPL 12mm hợp lý

Chi phí chính là nỗi quan tâm lớn của người Việt với bất cứ sản phẩm nào. Tấn Minh Phụng cam kết sẽ mang lại cho công trình của bạn những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Đặc biệt, với những công trình có khối lượng lớn, khách hàng sẽ được nhận thêm nhiều ưu đãi giá trị. Đồng thời, nhờ là nhà phân phối trực tiếp, không qua trung gian nên giá vách ngăn Compact HPL của chúng tôi luôn tốt hơn những đơn vị khác. Hãy liên hệ trực tiếp với chung tôi để được tư vấn và báo giá chính xác.

Sản phẩm chất lượng với nguồn gốc rõ ràng

Tất cả các loại vách ngăn Compact HPL của Tấn Minh Phụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng 100%. Chúng tôi là đại lý phân phối trực tiếp, thi công vách ngăn uy tín trong nhiều năm qua và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ những công trình đã nghiệm thu.

Sản phẩm đa dạng

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Tấn Minh Phụng đã cho xây dựng kho chứa với diện tích rộng, nhập đủ các loại kích thước, màu sắc, kiểu dáng để phục vụ khách hàng. Do đó, với bất kỳ không gian, quy mô nào, chúng tôi cũng có thể đem lại cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất.

Đội ngũ nhân viên xuất sắc

Không chỉ chất lượng về sản phẩm, đội ngũ tư vấn, kỹ sư, kỹ thuật viên của Tấn Minh Phụng cũng là những cá nhân có chuyên môn cao, lành nghề, nhiệt huyết và đầy kinh nghiệm. Điều này đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, thi công nhanh chóng, an toàn, đảm bảo tiến độ.

Dịch vụ hỗ trợ, hậu mãi, bảo hành

Khi sử dụng vách ngăn Compact HPL của Tấn Minh Phụng, bạn sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển, đặc biệt ưu đãi cho những đơn hàng lớn. Đồng thời, dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng của chúng tôi cũng diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp. Với những công trình sau, khách hàng còn nhận được thêm những khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết.

Báo giá vách ngăn Compact HPL 12mm mới nhất 2024

Trên đây là những thông tin liên quan đến báo giá vách ngăn Compact HPL 12mm. Để có được bảng báo giá chính xác và chi tiết nhất, hãy chủ động liên hệ trực tiếp với Tấn Minh Phụng. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và mang lại cho bạn những sản phẩm cao cấp nhất.

Hãy liên hệ với Tấn Minh Phụng qua hotline: 0948 531 535 hoặc fanpage Siêu thị cửa Tấn Minh Phụng để được tư vấn chi tiết nhất.

Bên cạnh đó, Tấn Minh Phụng còn nhận thi công các công trình:  cửa thép sơn tĩnh điện, cửa kính khung sắt, cửa sắt kéo sơn tĩnh điện, thi công vách ngăn, thi công vách kính mặt dựng, thi công kính cường lực, Lan can kính cường lực, thi công lan can sắt, cửa sắt hộp, thi công cửa sổ nhôm kính, thi công vách ngăn Compact, thi công cửa đi nhôm kính, Cổng xếp inox tự động, Bàn ghế sắt, gia công giường sắt, Sửa chữa cửa cuốn tận nơi . Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu cửa kính tân cổ điển thịnh hành nhất hiện nay

Tổng hợp các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp và chất lượng nhất hiện nay

Tấm vách ngăn nhà vệ sinh Compact – Chống thấm tuyệt đối, đẹp không vết xước