Các loại vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ phổ biến nhất hiện nay

 Vách ngăn nhà vệ sinh là hạng mục không thể thiếu đối với các công trình hiện đại ngày nay. Đây là sản phẩm mang đến không gian riêng tư cho người dùng cũng như góp phần đem lại tính thẩm mỹ cho khu vực nhà vệ sinh, đặc biệt đối với các công trình công cộng hiện đại, sang trọng. Đối với chủ đầu tư có mức kinh phí tốt, họ quan tâm nhiều đến chất lượng và thẩm mỹ. Ngược lại, với nguồn kinh phí hạn chế, vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ chính lựa chọn hoàn hảo cho nhiều công trình. Vậy đâu là các loại vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và mang lại chất lượng ổn định nhất?

Đặc điểm của vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ

Các loại vách ngăn truyền thống được xây bằng gạch, xi măng,… tốn nhiều chi phí, tốn thời gian thi công và tính thẩm mỹ không cao trong thời đại mới ngày nay. Giờ đây, vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ được ra đời và khắc phục tốt những nhược điểm đó. Sản phẩm này mang lại nhiều công năng và ưu điểm vượt trội như:

-  Có khả năng chống ẩm mốc, chống nước, cách nhiệt tốt, thân thiện với môi trường và con người.

-  Chịu được sự tác động của các chất tẩy rửa thông thường, độ bền ổn định.

-  Bề mặt nhẵn mịn, có khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.

-  Màu sắc, mẫu mã đa dạng, phù hợp cho nhiều không gian nhà vệ sinh khác nhau.

-  Chi phí vật liệu, thi công rẻ hơn nhiều so với vách ngăn truyền thống.

-  Thiết kế có khoảng trống bên dưới, giúp thoát nước, thoát mùi hôi tốt.

-  Thời gian thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, dễ dàng tháo dỡ, di chuyển.

Các loại vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ phổ biến nhất hiện nay

Các loại vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ thông dụng

Hiện nay, vách ngăn nhà vệ sinh có rất nhiều chủng loại với chất liệu khác nhau. Trong đó, có 3 loại vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ, cực kỳ được ưa chuộng đó là:

Vách ngăn nhà vệ sinh Compact

Đây là chất liệu bạn sẽ dễ dàng bắt gặp trong các công trình nhà vệ sinh công cộng. Loại vật liệu này được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, mang đến độ bền cao và thẩm mỹ vượt trội. Vách ngăn Compact sở hữu nhiều ưu điểm như:

-  Độ bền tốt, thời gian sử dụng lên đến hơn 20 năm.

-  Chống nước, chống trầy xước, chống cháy tốt.

-  Chịu được sự tác động của các loại axit nhẹ, các chất tẩy rửa chuyên dùng.

-  Bề mặt nhẵn mịn, dễ dàng vệ sinh, chống bám bẩn.

-  Tối ưu diệm tích hiệu quả, tiết kiệm tốt chi phí đầu tư, thi công.

-  Đa dạng kích thước, màu sắc.

-  Khối lượng nhẹ, thi công lắp đặt, tháo dỡ đơn giản.

Các loại vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ phổ biến nhất hiện nay

Vách ngăn kính cường lực

Đây là loại vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ thường được sử dụng trong các công trình hiện đại. Chất liệu này có thiết kế sang trọng và khác biệt hoàn toàn so với các loại vách ngăn phổ thông. Vách ngăn kính cường lực có khả năng chống va đập tốt. Không chỉ được lắp đặt trong không gian nhà vệ sinh, vách ngăn kính cường lực còn được sử dụng cho các khu vực khác nhằm mang lại tính thẩm mỹ, sang trọng tối ưu. Nhược điểm lớn nhất của loại vách ngăn này là không đảm bảo tính riêng tư như các loại vách ngăn thông thường.

Các loại vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ phổ biến nhất hiện nay

Vách ngăn gỗ công nghiệp

Với màu sắc vân gỗ đầy sự sang trọng, vách ngăn gỗ công nghiệp là lựa chọn tốt để đem lại điểm nhấn cho không gian nhà vệ sinh. Vách ngăn này có 2 loại chính là vách gỗ thường, được sử dụng nhiều cho khu vực nhà vệ sinh và khu vực văn phòng. Loại thứ 2, cao cấp hơn đó là dạng gỗ lõi xanh chịu ẩm với ưu điểm chống nước, chống ẩm tốt hơn.

Vách ngăn gỗ công nghiệp thể hiện được nhiều ưu điểm và được sử dụng khá rộng rãi. Hơn nữa, giá thành của loại vách ngăn này khá rẻ. Tuy nhiên, tốt nhất trong phân khúc vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ vẫn là vách ngăn Compact với nhiều lợi ích vượt trội.

Các loại vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ phổ biến nhất hiện nay

Tấn Minh Phụng – Chuyên cung cấp, thi công vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ

Nếu có nhu cầu thi công vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ, hãy chủ động liên hệ với Tấn Minh Phụng. Chúng tôi cam kết:

-  Đảm bảo chất lượng sản phẩm, không sử dụng vật liệu chất lượng thấp, làm giả, làm nhái.

-  Đa dạng về kích thước, kiểu dáng, màu sắc để chủ đầu tư có thể lựa chọn.

-  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng mang lại cho bạn những sản phẩm, thiết kế và công trình hoàn hảo nhất.

-  Chúng tôi là đối tác, đại lý của các nhà máy sản xuất vách ngăn nhà vệ sinh, phụ kiện lắp đặt, không qua trung gian nên có giá thành sản phẩm tốt nhất thị trường.

-  Thi công chính xác, đưa ra giải pháp tối ưu hoá chi phí, tiết kiệm vật tư cho mọi công trình, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật tốt nhất.

-  Hỗ trợ vận chuyển cho mọi đơn hàng trên toàn quốc.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp, thi công vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ. Tuy nhiên để chọn được đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm và thi công đúng kỹ thuật là điều không hề dễ dàng. Do đó, đừng ngại liên hệ với Tấn Minh Phụng để được tư vấn, báo giá và mang đến những công trình hoàn hảo nhất.

Hãy liên hệ với Tấn Minh Phụng qua hotline: 0948 531 535 hoặc fanpage Siêu thị cửa Tấn Minh Phụng để được tư vấn chi tiết nhất.

Bên cạnh đó, Tấn Minh Phụng còn nhận thi công các công trình:  cửa thép sơn tĩnh điện, cửa kính khung sắt, cửa sắt kéo sơn tĩnh điện, thi công vách ngăn, thi công vách kính mặt dựng, thi công kính cường lực, Lan can kính cường lực, thi công lan can sắt, cửa sắt hộp, thi công cửa sổ nhôm kính, thi công vách ngăn Compact, thi công cửa đi nhôm kính, Cổng xếp inox tự động, Bàn ghế sắt, gia công giường sắt, Sửa chữa cửa cuốn tận nơi . Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu cửa kính tân cổ điển thịnh hành nhất hiện nay

Tổng hợp các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp và chất lượng nhất hiện nay

Tấm vách ngăn nhà vệ sinh Compact – Chống thấm tuyệt đối, đẹp không vết xước