Tổng hợp các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp và chất lượng nhất hiện nay

 Trong thiết kế xây dựng, các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp đã không còn xa lạ với chúng ta và đây cũng chính là mẫu cửa được ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu cửa này không những mang lại sự đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi mà còn khiến không gian bên trong trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Và dưới đây sẽ là những mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp nhất mà bạn có thể lựa chọn.

Cấu tạo của cửa nhôm kính 4 cánh

Với khung nhôm được thiết kế chắc chắn, hệ kính cường lực an toàn cũng như các phụ kiện đồng bộ, cửa nhôm kính 4 cánh đảm bảo cho bạn sự an toàn cũng như thuận tiện trong quá trình sử dụng. Cấu tạo chính của cửa gồm những bộ phận sau:

-  Khung cửa: Khung nhôm, hiện nay thường sử dụng nhôm Xingfa với chất lượng và thẩm mỹ vượt trội. Loại nhôm này có độ bền cao, chịu lực tốt và khó bị ăn mòn. Khung cửa được cấu tạo theo dạng hộp, tạo tính chắc chắn và có khả năng chịu được trọng lượng của kính.

-  Kính: Thường sử dụng kính cường lực hoặc kính an toàn. Kính được cố định vào khung bởi các chốt, góc nối,…

-  Hệ thống bản lề: Được lắp đặt vào khung và từng cánh cửa để chúng có thể kết nối với nhau. Bản lề thường được làm bằng kim loại, đồng bộ, có độ bền cao và thể hiện cơ chế đóng mở linh hoạt.

-  Phụ kiện: Tay nắm, chốt khoá, gioăng cao su, phụ kiện điều chỉnh,…

Tổng hợp các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp và chất lượng nhất hiện nay

Ưu điểm của cửa nhôm 4 cánh đẹp

-  Đa dạng thiết kế: Mẫu cửa này có nhiều thiết kế khác nhau, kích thước, kiểu dáng của cửa có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với mỗi không gian riêng biệt.

-  Tiện dụng: Với cửa nhôm kính 4 cánh, khả năng mở sẽ lớn hơn, giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn vẫn có thể điều chỉnh độ rộng mở cửa một cách thuận tiện.

-  Tính thẩm mỹ cao: Cửa nhôm kính 4 cánh là mẫu cửa có thiết kế hiện đại, sang trọng và giàu giá trị thẩm mỹ. Do đó, mẫu cửa này được sử dụng trong rất nhiều công trình hiện nay.

-  Tính an toàn cao: Nhôm kính là loại vật liệu có độ bền, khả năng chịu lực và chống ăn mòn cực tốt. Khi kết hợp thêm với những phụ kiện đồng bộ, cửa nhôm kính 4 cánh có thể hạn chế tác động của ngoại lực hiệu quả, đảm bảo tính an toàn cho gia đình của bạn.

-  Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng: Nhôm kính có khả năng chống bám bụi khá tốt, dễ dàng vệ sinh và khó bị gỉ sét.

-  Hiệu quả về kinh tế: Cửa nhôm kính 4 cánh đẹp mang lại không giản mở, lấy sáng hiệu quả, tạo nên không gian thoáng đãng hơn cho ngôi nhà. Điều này góp phần tiết kiệm điện năng chiếu sáng, làm mát.

Các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp và phổ biến nhất hiện nay

Cửa nhôm kính 4 cánh trượt

Đây là thiết kế mang tính hiện đại và vô cùng tiện lợi, phù hợp cho những khu vực có không gian đóng mở hạn chế. Cửa hoạt động trên cơ chế trượt trên thanh ray, tiết kiệm không gian một cách hiệu quả. Tuy nhiên, mẫu thiết kế này có một nhược điểm đó là hoàn toàn bị cố định và không thể mở hết 100% diện tích cửa.

Tổng hợp các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp và chất lượng nhất hiện nay

Cửa nhôm kính 4 cánh mở quay

Mẫu cửa này hoạt động với cơ chế xoay trên trục, sử dụng bản lề và phù hợp với những khu vực có không gian đóng mở rộng rãi. Cửa nhôm kính 4 cánh mở quay thích hợp để làm cửa đi mặt tiền với thẩm mỹ cực tốt, đem lại sự sang trọng và thoải mái cho không gian. Ngoài ra, thiết kế này có thể mở tối đa, đem lại tầm nhìn bao quát, toàn diện hơn cho người dùng.

Tổng hợp các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp và chất lượng nhất hiện nay

Cửa nhôm kính 4 cánh xếp trượt

Đây được xem là thiết kế kết hợp giữa cửa mở quay và mở trượt. Cửa có khả năng mở hết diện tích khung cửa và khi đó các cánh sẽ được xếp gọn, không ảnh hưởng đến không gian sử dụng. Sự linh hoạt chính là ưu điểm lớn nhất của thiết kế này, đem lại sự hiện đại, cực kỳ sang trọng.

Tổng hợp các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp và chất lượng nhất hiện nay

Tấn Minh Phụng – Chuyên cung cấp, thi công cửa nhôm kính 4 cánh đẹp, xịn, giá rẻ

Tấn Minh Phụng tự hào là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp và chất lượng nhất hiện nay. Đến với Tấn Minh Phụng, bạn sẽ được trải nghiệm:

-  Sản phẩm với chất liệu cao cấp, chính hãng, cam kết chế độ bảo hành rõ ràng.

-  Giá thành cạnh tranh, ổn định nhất thị trường.

-  Khảo sát thực tế, đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

-  Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết sẵn sàng tư vấn, lắp đặt đảm bảo kỹ thuật, an toàn, thẩm mỹ và đạt chuẩn.

-  Phụ kiện chính hãng, mang lại bộ cửa hoàn hảo, chất lượng, đạt thẩm mỹ và cơ chế hoạt động dễ dàng.

Qua bài viết trên, hãy suy nghĩ và chọn cho mình một thiết kế cửa nhôm kính 4 cánh đẹp nhất, phù hợp nhất với bạn. Nếu còn đang phân vân, hãy chủ động liên hệ với Tấn Minh Phụng, chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí và mang lại cho bạn những bộ cửa hoàn hảo nhất.

Hãy liên hệ với Tấn Minh Phụng qua hotline: 0948 531 535 hoặc fanpage Siêu thị cửa Tấn Minh Phụng để được tư vấn chi tiết nhất. 

Bên cạnh đó, Tấn Minh Phụng còn nhận thi công các công trình: cửa nhôm kính Quy Nhơncửa cuốn Quy Nhơnkính cường lực Quy Nhơnvách ngăn compact Quy Nhơnnội thất inox quy nhơnsàn nhựa giả gỗ Quy Nhơncửa nhôm xingfa Quy NhơnCửa nhôm Gia LaiCửa nhôm Xingfa Gia LaiCửa nhôm Topal Gia LaiCửa cuốn Gia LaiCửa sắt sơn tĩnh điện Gia Laithi công kính cường lựcLan can kính cường lựcVách ngăn tấm CompactCổng xếp inox tự độngBàn ghế sắt sơn tĩnh điệnGiường tầng sắt học sinh, quân độiMái che Gia LaiSửa chữa cửa cuốn tận nơisàn nhựa giả gỗ Gia Lai. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu cửa kính tân cổ điển thịnh hành nhất hiện nay

Tấm vách ngăn nhà vệ sinh Compact – Chống thấm tuyệt đối, đẹp không vết xước